Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Chào mừng các bạn đến với TheKing

Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệtXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Wed Jan 18, 2012 12:58 pm
Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_010Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_011Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_012
Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_013Lee sublimeHalo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_014
Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_015Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_016Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Thtx_017
[Thành viên] - Lee sublime
Danh hiệuMod Bản Tin Tổng Hợp

Mod Bản Tin Tổng Hợp
VNĐ : 10.000.000
USD : 99999999999999999999999
Giới tính : Nam Posts : 522
Points : 3996
Thanked : 4
Birthday : 01/01/1989
Join date : 10/01/2012
Age : 35
Đến từ : Địa Ngục
VNĐ : 10.000.000
USD : 99999999999999999999999
Giới tính : Nam
Posts : 522
Points : 3996
Thanked : 4
Birthday : 01/01/1989
Join date : 10/01/2012
Age : 35
Đến từ : Địa Ngục
Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt Vide

Bài gửiTiêu đề: Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt

Tiêu đề: Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt

Hãng Bungie vừa tiết lộ một số thông tin mới nhất về Halo: Reach tại hội chợ Comic Con 2010 vừa diễn ra tại San Diego, California (Mỹ) trong khoảng thời gian từ 22-25/7.


Tại hội chợ này, đích thân những nhân vật hàng đầu của hãng Bungie như: nhà quản lý cộng đồng Brian Jarrard, nhà thiết kế phần chơi Multiplayer Chad Armstrong, nhà sản xuất phần chơi Multiplayer Dave Allen, và nhà thiết kế chế độ chơi Firefight Lars Bakken đã tiết lộ về một số tính năng mới trong phần chơi mạng của Halo: Reach, mà cụ thể là về công cụ chỉnh sửa bản đồ mới mang tên Forge 2.0 cùng chế độ chơi Firefight Versus.


Thực ra thì công cụ chỉnh sửa bản đồ của seri Halo đã được hãng Bungie giới thiệu lần đầu tiên trong Halo 3 với tên gọi Forge, cho phép bạn tạo ra những level và gametype của riêng mình. Tuy nhiên, trong Halo: Reach, Bungie đã nâng khả năng tùy biến của bạn lên một tầm cao mới, với việc nâng cấp Forge thành Forge 2.0 bằng cách tạo ra Forge World.
Forge World thực chất là một bản đồ “khổng lồ” gồm 5 phần mà bạn có thể tận dụng để xây dựng và tạo ra những level của riêng mình với rất nhiều vật thể khác nhau ở trong game. Theo Bungie, thì Forge World lớn tới nỗi ngay cả việc “lượn” một vòng xung quanh bản đồ này cũng đã tiêu tốn của game thủ khá nhiều thời gian. Forge World chứa đựng một khe sâu, một hòn đảo, đất liền, những khối đá, và nhiều thứ khác nữa… Bungie cũng cung cấp sẵn một số bản đồ mẫu như Blood Gulch, Sanctuary, The Cage và Paradiso… để game thủ tiện dùng cho việc bắt chước, thay đổi và xây dựng.


Bungie cũng đã nâng cấp cái cách mà một vật thể được đặt ở trên bản đồ bằng việc cho phép game thủ lựa chọn các trạng thái như: Bình thường (Normal), Cố định (Fixed) và Tạm thời (Phased). Trong trạng thái bình thường, các vật thể sẽ tương tác giống như trong Halo 3, tức là nếu bạn để yên chúng thì chúng cũng sẽ nằm yên, còn nếu bạn tác động vào thì chúng sẽ di chuyển. Trong trạng thái cố định, dù bạn có tác động vào hay không thì các vật thể vẫn sẽ nằm yên ở vị trí đó. Trong khi đó, ở trạng thái tạm thời, bạn có thể đặt các vật thể xuyên qua các vật thể khác để tạo nên những khối kiến trúc trông khá thú vị. Cũng còn có một vài mục lựa chọn khác giúp cho việc tạo thêm, di chuyển và xóa các vật thể trở nên dễ dàng hơn nhiều so với trong Halo 3…


Bên cạnh đó, Microsoft và Bungie cũng tiết lộ thêm một chế độ chơi mới mang tên Firefight Versus. Đây thực chất là chế độ chơi Firefight từng được Bungie tiết lộ tại hội chợ E3 vừa qua khi lựa chọn mục đối kháng (Versus). Trong chế độ chơi gồm 2 ván này, một đội chơi Elites do một nhóm người điều khiển sẽ phối hợp cùng với một đội chơi Covenant do máy tính với trí thông minh nhân tạo (AI) điều khiển để đối đầu lại một đội chơi Spartans do một nhóm người khác điều khiển. Mỗi chơi một trận Firefight, bạn sẽ nhận được một “token” hoàn toàn miễn phí để unlock một chiếc mũ Noble 6 đặc biệt dành cho avatar của mình trên hệ thống Xbox LIVE.


Cũng tại hội chợ này, ông Jarrard đã quả quyết rằng Halo: Reach sẽ là tựa game khó chơi nhất từ trước tới nay trong series game Halo. Theo dự kiến thì Halo: Reach sẽ ra mắt các game thủ vào ngày 14/9 tới.

Chữ ký của Lee sublime

Tài Sản củaLee sublime

Halo: Reach có sự cải tiến rõ rệt

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.
* Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.

Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
-‘๑’Diễn đàn chi sẻ thông tin game ‘๑’- :: Thông Tin - Giải Trí Tổng Hợp ::  Bản tin tổng hợp :: Tin Game Offline-
free invisible web counter