Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam
Trang ChínhTrang Chính  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Chào mừng các bạn đến với TheKing

Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở KeangnamXem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Thu Jan 12, 2012 12:36 pm
Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_010Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_011Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_012
Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_013Lee sublimeYêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_014
Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_015Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_016Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Thtx_017
[Thành viên] - Lee sublime
Danh hiệuMod Bản Tin Tổng Hợp

Mod Bản Tin Tổng Hợp
VNĐ : 10.000.000
USD : 99999999999999999999999
Giới tính : Nam Posts : 522
Points : 3996
Thanked : 4
Birthday : 01/01/1989
Join date : 10/01/2012
Age : 30
Đến từ : Địa Ngục
VNĐ : 10.000.000
USD : 99999999999999999999999
Giới tính : Nam
Posts : 522
Points : 3996
Thanked : 4
Birthday : 01/01/1989
Join date : 10/01/2012
Age : 30
Đến từ : Địa Ngục
Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam Vide

Bài gửiTiêu đề: Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam

Tiêu đề: Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam

Sở Xây dựng Hà Nội vừa yêu cầu chủ đầu tư tòa nhà cao nhất Việt Nam tuyệt đối không được dừng cung cấp các dịch vụ điện, nước, thang máy và phải công khai toàn bộ các khoản thu, chi, hạch toán giá dịch vụ nhà chung cư.
>Keangnam nhượng bộ, cam kết không cắt dịch vụ
>Bị cắt dịch vụ, dân Keangnam phát loa phản đối
> Xô xát ở Keangnam, một cư dân nhập viện


Cư dân phản đối chủ đầu tư vì bị cắt dịch vụ. Ảnh: Hoàng Lan.
UBND huyện Từ Liêm vừa được Sở Xây dựng Hà Nội yêu cầu giám sát, kiểm tra việc quản lý dịch vụ tòa nhà Keangnam Landmark Tower, không để chủ đầu tư cắt điện, nước, thang máy nhằm bảo đảm ổn định sinh hoạt cho các hộ dân sinh sống tại tòa nhà. Đồng thời, huyện phải tổng hợp các nội dung liên quan đến việc quản lý sử dụng dịch vụ nhà chung cư Keangnam về Sở Xây dựng trước ngày 12/12 để cơ quan này báo cáo UBND thành phố Hà Nội.

Sở Xây dựng yêu cầu chủ đầu tư tuyệt đối không được dừng cung cấp các dịch vụ điện, nước, thang máy để bảo đảm sinh hoạt bình thường của các hộ dân sinh sống. Đồng thời, Công ty TNHH một thành viên Keangnam - Vina phải tiến hành xây dựng giá dịch vụ nhà chung cư theo đúng nội dung hướng dẫn của Bộ Xây dựng và công khai toàn bộ các khoản thu, chi, hạch toán giá dịch vụ nhà chung cư cho cư dân sinh sống tại tòa nhà để thỏa thuận theo đúng các quy định hiện hành.

Trước đó, do nhiều cư dân Keangnam không chịu đóng phí dịch vụ, chủ đầu tư tòa nhà đã hạn chế thẻ sử dụng thang máy của 370 hộ dân. Ngay sau khi bị cắt một số dịch vụ, hàng trăm cư dân Keangnam (Phạm Hùng- Hà Nội) đã tụ tập rải tờ rơi, mang bếp than tổ ong ra đốt, trải chiếu để chuẩn bị "ăn ngủ tại sảnh" nhằm phản đối chủ đầu tư.

Sau gần 4 tiếng đàm phán và nhờ chính quyền địa phương can thiệp, chủ đầu tư tòa nhà cao nhất Việt Nam - Keangnam Landmark Tower đã mở thang máy, cam kết không cắt dịch vụ của cư dân.

Chữ ký của Lee sublime

_________________
Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam 1323407288_1309154183_1303065278_1294713331_co-don-huyhoa%5B1%5D

Tài Sản củaLee sublime

Yêu cầu công khai phí dịch vụ ở Keangnam

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.
* Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.

Yêu cầu viết tiếng Việt có dấu.


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
-‘๑’Diễn đàn chi sẻ thông tin game ‘๑’- :: Thông Tin - Giải Trí Tổng Hợp ::  Bản tin tổng hợp :: Tin Tổng Hợp-
free invisible web counter